TAI NGHE SHURE SE535

Giá: 9,500,000 VNĐ 
Thông tin chi tiết sản phẩm: 



Từ hồi xưa xưa đầu năm Shure đã cho ra mắt model mẫu của hai dòng tai nghe thay thế của 530 và 420 là SE 535 và SE 425. Theo thông báo hai tai nghe này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 nhưng đến đành trễ hẹn đến nay. 


Bạn có thể xem chi tiết tai nghe tại SHURE. Tuy nhiên theo trang này thì tai nghe vẫn chưa được chính thức ra mắt. 

Để không phụ lòng mong đợi bạn có thể đặt ngay tai nghe 535 tại Amazon với giá trong thời điểm này là $499.

Tai nghe Shure 535 sẽ có hai màu đen và trong. Vẫn sử dụng 3 loa trong. Điểm nhấn chính là số của tai nghe được in ngay trên tai nghe và tất nhiên điều nhiều người mong đợi, tai nghe có thể thay dây. 

Dây dẫn được nối vào tai nghe với đầu nối được thiết kế cho phép bạn xoay đầu dây tự do. Đây là điểm cần chú ý, theo Shure nó giúp cho dây không bị xoắn trong khi dùng và giữ dây lâu hơn. Tuy nhiên theo ý kiến của tui những gì xoay xoay được sẽ gây ra khả năng tiếp xúc từ từ kém đi theo thời gian và gây nhiễu. Ngoài ra, trong đợt này, Shure quyết chí làm dây thật chiến với bộ vỏ được bọc chất liệu Kevlar, chất liệu này chuyên dùng cho vỏ xe đua hay áo giáp chống đạn. Có sức bền gấp 5 lần thép, Kevlar luôn là lựa chọn thay thế cho thép trong một số thiết bị bảo vệ dân dụng như áo, găng tay, giày chống cắt, ẩm hay nhiệt độ. Theo tui đây thật là một quyết đinh quan trọng khi Shure chọn vật liệu tốt như vậy. 

Tai nghe được bán với bộ phụ kiện tiêu chuẩn của Shure bao gồm:
3 bộ nút tai foam đen, 3 nút tai silicon, 1 bộ nút tai 3 tầng, 1 bộ nút tai foam vàng. Dây tín hiệu, bộ push to hear, bọ đựng, giắc chuyển đầu lớn và giắc chuyển đầu trên máy bay.

 

Khác với 535, tai nghe 425 chỉ được niêm yết giá trên Amazon với giá $299. Bộ phụ kiện của 425 sẽ không có giắc cắm trên máy bay và bộ push to hear. Chắc để giảm chi phí.

Vậy với những gì chúng ta thấy, hãy đợi xem đánh giá của mọi người cho sản phẩm tiếp theo của SE530.





Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Tin tức Tai Nghe | MTMAudio TaiNgheNo1 | Tai Nghe Chất Lượng
Copyright © 2011. Tai nghe No1 - All Rights Reserved
Template Created by Tai Nghe No1 Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger