TAI NGHE DENON AH-D7000

Giá: 18,999,000 VNĐ 
Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Vì Denon AH-D7000 là impression nên lược bỏ các fần hoa lá cành đi thẳng vào trọng tâm, sound sig, với lại build em này tốt nên cũng khó mà có chịn ai đeo vào đau đầu. Sau vài fút chiêm nghiệm, gật gù đìu đầu tin nhận ra con Denon AH-D7000 ko fải dành cho các setup reference, đơn cử con sabre + b22 đang dùng cắm vào nghe nhạt như nước ốc, còn nhạt như thế nào thì sẽ dc break down sau đây.

Giống như lần trc dc nghe, Denon AH-D7000 nhìn chung là neutral, ko hẳn nhấn giải nào cả, tuy nhiên để ý rằng phần highs có vẻ hơi dc chăm chút tốt hơn 2 phần còn lại, well extended, decay khá, có thể thấy texture khá tốt. Có điều lại ít gặp sibilance, đến đây thì thấy hơi lạ vì thường những con phần treble đánh tốt rất nhạy với những bản record kém, nhưng sau khi nghe thử 1 lúc nữa thì nhận ra 1 điểm yếu em ấy, phần top end bị cắt mất. Để ý kĩ sẽ thấy tiếng cymbal dù nghe khá chi tiết nhưng vẫn thiếu nét, có gì đấy dull, chưa sparkle đủ mức. Điểm lợi ở đây là có thể nghe tạp, đồng thau j cũng chơi tuốt.


Mở hộp Denon AH-D7000

Tuy nói rằng chất âm Denon AH-D7000 khá neutral nhưng dải mid lại ko ấn tượng, nói thẳng ra nếu ai nghe mid centric quen sẽ ko thik. Vocal hơi có hơi hướm laid back, có lẽ 1 phần do treble làm khá tốt nên mid bị hụt hơi. Chi tiết chỉ ở mức trung bình nếu so với các con cùng tầm giá, hoặc thậm chí là kém hơn, còn nhớ lần trc nghe con esw10 ấn tượng mid bao nhiu thì lần này thất vọng bấy nhiu. Nghe smooth, đều đều, thiếu sức sống, thiếu cảm xúc, rất dễ nhận thấy qua các bản female vocal. Nếu mức độ chi tiết được cải thiện + shift upward 1 tí thì có lẽ sẽ khắc phục được điều này (bọn tube). Được cái khá airy, dù có hơi laid back nhưng vẫn tạo cảm giác thoáng đãng, ko bị congested như ở mấy con closed tầm thấp.

Bass của Denon AH-D7000 lại có điều đáng nói, em này sub bass ok, nhưng mid + upper lại có dấu hiệu thiếu, nghe pop quen sẽ thấy bass congested, đánh ko đủ, chủ íu ít bài pop nào xuống sâu đến sub bass cả nếu đem nghe instrumental/classics thì ok, nghe tiếng string bass khá ngon, trầm hùng. Mức độ chi tiết, decay ở đây nói ngắn gọn là ko đủ, thiếu nét, nếu bảo là bass light cũng có phần đúng. 

Vẫn giữ đúng truyền thống bất di bất dịch của mí em closed, em nài âm trường bình bình, cảm giác ko gian tạm, chưa giả lập được cái hơi 3D như các em open (đến đoạn này nhớ con kk =))). Imaging cũng ở mức trung bình níu so với các con cùng giá. nhạc cụ vocal dù phân biệt dc tốt nhưng cảm nhận ko gian chưa sắc nét, vẫn bị gom lại thành 1 đống, theo trí nhớ thì con HE5LE làm còn tốt hơn.

Nhìn chung Denon AH-D7000 là 1 em điển hình của overpriced. Tầm 400 thì tạm chấp nhận chứ với cái giá hịn tại mua con dx1k còn hơn. Cho dù có nói cái cup gỗ đẹp thì các chú AT cũng chả kém mặt này, có gì để dành thêm 1 chút lên w3000anv còn đáng đồng tiền hơn nhìu. 



Cuối cùng thì Denon cũng chính thức công bố rằng sẽ tung ra mẫu tai nghe mới AH-D7000 mà rất nhiều người yêu âm nhạc đang mong đợi bấy lâu nay.


Tiền thân của AH-D7000 là chiếc tai nghe nổi tiếng AH-D5000 được thiết kế giành cho những người thích thưởng thích âm nhạc, đặt biệt là những soạn giả, những người luôn cần được thưởng thức âm thanh một cách tự nhiên và chân thật nhất.


Denon AH - D7000 vỏ gỗ sang trọng

Về tính năng cơ bản thì AH-D7000 gần như tương đương với D5000, nhưng chiếc tai nghe mới có khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời hơn nhờ vào công nghệ làm màng loa bằng chất Neoddim. Màng loa 50mm của AH-D7000 tạo ra được một trở kháng tương đương 20Ω, độ nhạy 108dB/mW với công suất cực đại là 1800mW, và một dải tần số rất rộng từ 5-45.000Hz.

Denon AH - D7000 thiết kế tổng thể 

Denon AH - D7000 review on youtue

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Tin tức Tai Nghe | MTMAudio TaiNgheNo1 | Tai Nghe Chất Lượng
Copyright © 2011. Tai nghe No1 - All Rights Reserved
Template Created by Tai Nghe No1 Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger