TAI NGHE SONY TMR-IF240R

Giá: 450,000 VNĐ 
Thông tin chi tiết sản phẩm: 

Tai Nghe không dây sony Sony TMR-IF240R hàng chính hãng Sony, Secondhand, mới 97%, Made in Malaysia

Tổng quan:


Image
Image

Bộ thu phát hồng ngoại kiêm đế xạc:


Image

Image

Bộ phát tín hiệu hồng ngoại khi ở chế độ làm việc, có 4 đèn phát tia bố trí dọc sống bộ thu phát:

Image

Các kết nối với bộ thu phát gồm 2 đường vào trong đó có 1 đầu giắc 3,5mm, 1 đầu vào 8V

Image
Tai nghe dùng driver 2,5cm, mút rất êm, đeo lâu không đau tai, ta có thể thay đổi độ dài của thân tai nghe nhờ có 2 lò xo được bó trí kín đáo trong phía trên tai nghe mỗi bên. Khi đeo chỉ cần kéo xuống cho đúng với tầm tai người nghe là ổn luôn:

Image
Image
Phần tiếp nối khi xạc giữa tai và bộ thu phát được đặt phía dưới tai nghe bên trái

Image
Tai sử dụng 1 viên pin sạc AAA duy nhất được đặt kín đáo trong tai nghe bên trái

Image
Công tắc ON/OFF, đèn chỉ thị và nút chỉnh âm lượng được đặt phía sau tai bên phải, rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Image
Một vài cảm nhận sau mấy tháng sử dụng:

Ưu điểm:

  • Rất thuận tiện khi xem TV, nhất là các trận đấu đêm hoặc xem phim. Âm thanh chi tiết, trung âm ấm áp, treble hơi dính, chưa được tơi nhuyễn nhưng cũng tương đối thanh mảnh, tạm chấp nhận được.
  • Thời gian sử dụng pin dài, tuy chỉ với 1 pin AAA nhưng sử dụng được tương đối lâu, mình để volume tai nghe nấc 2, dùng remote TV lên nấc 7/20 nghe đã như đứng trong sân đấu rồi.
  • Tai nghe nhẹ, ôm khít lấy đầu, mút rất mịn, nghe lâu không có cảm giác nóng hay đau tai như các loại khác. Khi nghe TV vẫn có thể nghe được tiếng người nói bên ngoài nhưng không làm giảm chất lượng âm thanh của tai, chắc đây là thiết kế của tai có bọc mút nói chung.
  • Nghe nhạc phù hợp với các thể loại country, Jazz, Pop… không hợp với Rock mấy, tuy nhiên tiếng bass cũng tương đối có uy lực nhưng khô.
Nhược điểm: 

  • Do dùng tín hiệu hồng ngoại nên khoảng cách thu tín hiệu bị hạn chế
  • Khoảng cách gần, (nhà mình thì thoải mái).
  • Không xuyên qua vật cản được, ví dụ để sau mành hình chẳng hạn là bó tay.com, chắn các vật nhỏ thì nó vẫn bắt được sóng. Tuy nhiên khi bị khuất sau các vật cản thì âm thanh bị nổ lụp bụp như các bác nghe đĩa than quên lau đĩa và rửa kim vậy.
  • Khi để Volume của tai từ nấc 3 trở lên thì có tiếng xì nhẹ, vặn lên nữa thì không thể chấp nhận được, do đó khi nghe mình toàn để nấc 2.
Đánh giá chung:
Hiện nay tai này bán trên thị trường khoảng 50-60$. VN thì tuỳ hứng khoảng 600-700K. Nghe nhạc thì thể hiện hơi kém so với những tai chuyên nghe nhạc khác, nhưng nếu so tai lìu tìu thì cũng không ăn được nó đâu ạ. Xem phim và thể thao thì đây chính là thế mạnh của tai nghe này. Tiếng thuyết minh rõ ràng, rành mạch, hoà quyện với nền không khí trên sân tạo cho ta một cảm hứng như đang hoà mình vào trận đấu vậy. Không thể mang TMR – IF240R này ra so với mấy con SEN có giá vài trăm $ được nhưng với tầm giá 60$ thì là một lựa chọn đáng giá đó.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Tin tức Tai Nghe | MTMAudio TaiNgheNo1 | Tai Nghe Chất Lượng
Copyright © 2011. Tai nghe No1 - All Rights Reserved
Template Created by Tai Nghe No1 Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger